1. Banner website
2. Banner website
news_banner_slider
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow

FamilyMart Xin Chào!

 

Chào mừng bạn đến & gia nhập đại gia đình FamilyMart Việt Nam.
Ở đây, chúng tôi luôn tin rằng mỗi con người đều là một chìa khóa dẫn đến phát triển bền vững. Khi mỗi người hạnh phúc, chúng ta cũng sẽ lan tỏa hạnh phúc cho tất cả những người quanh ta.
Hãy cùng FamilyMart kiến tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn!

FamilyMart – Một Đại Gia Đình

FamilyMart phát triển với nhau như một gia đình, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. chúng tôi biết rằng con người chính là chìa khóa dẫn đến thành công bền vững. Chúng tôi cố gắng tạo ra một môi trường đổi mới, hấp dẫn và thỏa mãn, nơi mọi người được trang bị các kỹ năng để lãnh đạo và truyền cảm hứng xuất sắc cho những người khác.

FamilyMart mang đến cho bạn những gì?

Môi trường hợp tác và sáng tạo

Không gian mở mang đến sự kết nối các cá nhân và phòng ban để mang đến các điều mới mẻ mỗi ngày.

Chăm sóc sức khỏe/ Bảo hiểm

Ngoài việc thực hiện đầy đủ chính sách bảo hiểm y tế theo chính sách Nhà nước, FamilyMart còn hỗ trợ nhân viên các gói bảo hiểm công tác, bảo hiểm tai nạn và khám sức khỏe định kỳ.

FamilyMart là gia đình

FamilyMart với tiêu chí không chỉ là khách hàng, mỗi nhân viên là 1 thành viên trong 1 đại gia đình cùng yêu thương và gắn kết nhau

Tại sao nên gia nhập Family Mart?

Môi trường hợp tác và sáng tạo

Không gian mở mang đến sự kết nối các cá nhân và phòng ban để mang đến các điều mới mẻ mỗi ngày.

Chăm sóc sức khỏe/ Bảo hiểm

Ngoài việc thực hiện đầy đủ chính sách bảo hiểm y tế theo chính sách Nhà nước, FamilyMart còn hỗ trợ nhân viên các gói bảo hiểm công tác, bảo hiểm tai nạn và khám sức khỏe định kỳ.

FamilyMart là gia đình

FamilyMart với tiêu chí không chỉ là khách hàng, mỗi nhân viên là 1 thành viên trong 1 đại gia đình cùng yêu thương và gắn kết nhau

"FamilyMart, vượt trên cả sự mong đợi!"

"FamilyMart, vượt trên cả sự mong đợi!"

Công việc HOT

Part time, Part-time Night
Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Posted 1 năm ago
[smartslider3 slider="6"]
Số lượng cần tuyển: 50
Nơi làm việc:TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu
Mức lương:8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ
Khu vực tuyển dụngTPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu – Đồng Nai
Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
Trình độ:Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:01 năm
Thời gian thử việc:Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
  • Triển khai cho nhân viên các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo và định hướng nhân viên thực hiện tốt các nghiệp vụ cửa hàng.
  • Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ca/tuần.
2. Yêu cầu công việc:
  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản lí, Trợ lí, Trưởng ca tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, Coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm,…
  • Nhạy bén có khả năng điều hành và xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
3. Quyền lợi:
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát Cửa hàng, Giám Sát Khu Vực,…
4. Cách thức ứng tuyển:
[button text="Ứng Tuyển Ngay" link="" class="apply-now"]
[contact-form-7 id="139fbd7" title="Form Ứng Tuyển"]

Job Features

Job Category

Nhân viên cửa hàng

Số lượng cần tuyển:  50 Nơi làm việc: TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu Mức lương: 8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ Khu vực tuyển dụng TPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu –...

Part time, Part-time Night
Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Posted 1 năm ago
[smartslider3 slider="6"]
Số lượng cần tuyển: 50
Nơi làm việc:TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu
Mức lương:8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ
Khu vực tuyển dụngTPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu – Đồng Nai
Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
Trình độ:Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:01 năm
Thời gian thử việc:Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
  • Triển khai cho nhân viên các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo và định hướng nhân viên thực hiện tốt các nghiệp vụ cửa hàng.
  • Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ca/tuần.
2. Yêu cầu công việc:
  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản lí, Trợ lí, Trưởng ca tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, Coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm,…
  • Nhạy bén có khả năng điều hành và xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
3. Quyền lợi:
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát Cửa hàng, Giám Sát Khu Vực,…
4. Cách thức ứng tuyển:
[button text="Ứng Tuyển Ngay" link="" class="apply-now"]
[contact-form-7 id="139fbd7" title="Form Ứng Tuyển"]

Job Features

Job Category

Nhân viên cửa hàng

Số lượng cần tuyển:  50 Nơi làm việc: TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu Mức lương: 8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ Khu vực tuyển dụng TPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu –...

Part time, Part-time Night
Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Posted 1 năm ago
[smartslider3 slider="6"]
Số lượng cần tuyển: 50
Nơi làm việc:TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu
Mức lương:8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ
Khu vực tuyển dụngTPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu – Đồng Nai
Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
Trình độ:Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:01 năm
Thời gian thử việc:Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
  • Triển khai cho nhân viên các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo và định hướng nhân viên thực hiện tốt các nghiệp vụ cửa hàng.
  • Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ca/tuần.
2. Yêu cầu công việc:
  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản lí, Trợ lí, Trưởng ca tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, Coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm,…
  • Nhạy bén có khả năng điều hành và xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
3. Quyền lợi:
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát Cửa hàng, Giám Sát Khu Vực,…
4. Cách thức ứng tuyển:
[button text="Ứng Tuyển Ngay" link="" class="apply-now"]
[contact-form-7 id="139fbd7" title="Form Ứng Tuyển"]

Job Features

Job Category

Nhân viên cửa hàng

Số lượng cần tuyển:  50 Nơi làm việc: TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu Mức lương: 8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ Khu vực tuyển dụng TPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu –...

Xem thêm

Công việc HOT

Part time, Part-time Night
Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Posted 1 năm ago
[smartslider3 slider="6"]
Số lượng cần tuyển: 50
Nơi làm việc:TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu
Mức lương:8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ
Khu vực tuyển dụngTPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu – Đồng Nai
Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
Trình độ:Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:01 năm
Thời gian thử việc:Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
  • Triển khai cho nhân viên các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo và định hướng nhân viên thực hiện tốt các nghiệp vụ cửa hàng.
  • Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ca/tuần.
2. Yêu cầu công việc:
  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản lí, Trợ lí, Trưởng ca tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, Coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm,…
  • Nhạy bén có khả năng điều hành và xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
3. Quyền lợi:
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát Cửa hàng, Giám Sát Khu Vực,…
4. Cách thức ứng tuyển:
[button text="Ứng Tuyển Ngay" link="" class="apply-now"]
[contact-form-7 id="139fbd7" title="Form Ứng Tuyển"]

Job Features

Job Category

Nhân viên cửa hàng

Số lượng cần tuyển:  50 Nơi làm việc: TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu Mức lương: 8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ Khu vực tuyển dụng TPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu –...

Part time, Part-time Night
Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Posted 1 năm ago
[smartslider3 slider="6"]
Số lượng cần tuyển: 50
Nơi làm việc:TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu
Mức lương:8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ
Khu vực tuyển dụngTPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu – Đồng Nai
Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
Trình độ:Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:01 năm
Thời gian thử việc:Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
  • Triển khai cho nhân viên các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo và định hướng nhân viên thực hiện tốt các nghiệp vụ cửa hàng.
  • Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ca/tuần.
2. Yêu cầu công việc:
  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản lí, Trợ lí, Trưởng ca tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, Coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm,…
  • Nhạy bén có khả năng điều hành và xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
3. Quyền lợi:
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát Cửa hàng, Giám Sát Khu Vực,…
4. Cách thức ứng tuyển:
[button text="Ứng Tuyển Ngay" link="" class="apply-now"]
[contact-form-7 id="139fbd7" title="Form Ứng Tuyển"]

Job Features

Job Category

Nhân viên cửa hàng

Số lượng cần tuyển:  50 Nơi làm việc: TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu Mức lương: 8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ Khu vực tuyển dụng TPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu –...

Part time, Part-time Night
Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai
Posted 1 năm ago
[smartslider3 slider="6"]
Số lượng cần tuyển: 50
Nơi làm việc:TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu
Mức lương:8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ
Khu vực tuyển dụngTPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu – Đồng Nai
Hình thức làm việc:Nhân viên chính thức
Trình độ:Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:01 năm
Thời gian thử việc:Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
1. Mô tả công việc:
  • Triển khai cho nhân viên các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quản lý, phân công công việc, đào tạo và định hướng nhân viên thực hiện tốt các nghiệp vụ cửa hàng.
  • Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, các vấn đề liên quan đến vận hành cửa hàng và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
  •  Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ca/tuần.
2. Yêu cầu công việc:
  • Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Quản lí, Trợ lí, Trưởng ca tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi, Coffee, nhà hàng, chuỗi cửa hàng đa sản phẩm,…
  • Nhạy bén có khả năng điều hành và xử lý tình huống.
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo
3. Quyền lợi:
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
  • Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
  • Được tham gia khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng và có cơ hội thăng tiến lên Giám sát Cửa hàng, Giám Sát Khu Vực,…
4. Cách thức ứng tuyển:
[button text="Ứng Tuyển Ngay" link="" class="apply-now"]
[contact-form-7 id="139fbd7" title="Form Ứng Tuyển"]

Job Features

Job Category

Nhân viên cửa hàng

Số lượng cần tuyển:  50 Nơi làm việc: TPHCM, Bình Dương, Vũng Tàu Mức lương: 8,000,000VNĐ – 10,000,000VNĐ Khu vực tuyển dụng TPHCM – Bình Dương – Vũng Tàu –...

Xem thêm